“กิตติ อุดม ที่ปรึกษาอัยการ จว.ชลบุรี ร่วมกับ อัยการจังหวัดชลบุรี“จัดบอลเชื่อมความสามัคคี ระหว่าง รพ.ชลบุรี ปะทะเดือด อจ.ชลบุรี ณ สนามกีฬาCHONBURI UTA STADIUM !!

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2567 เวลา17.00-20.00น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณ สนามชลบุรีเอฟซี ได้มีการแข่งเตะบอลเชื่อมความสามัคคีระหว่าง โรงพยาบาลชลบุรี และอัยการจังหวัดชลบุรีเพื่อกระชับความสามัคคีและส่งเสริมการท่องเที่ยวตลอดจนสร้างภาพลักษณ์ที่ดีงามของการกีฬาในจังหวัดชลบุรี โดยนายศราวุธ พูลสุข อัยการจังหวัดชลบุรีได้เป็นประธานจัดงาน โดยมีคณะกรรมการที่ปรึกษาอัยการจังหวัดชลบุรี นำโดย นายสมเกียรติ มั่นคง นางสาวเมยวดี ศรีดี นางสาวศิวพร ปัดนัย นายกิตติ อุดม และอีกหลายท่าน ร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้

ต่อมานายศราวุท พูลสุข อัยการจังหวัดชลบุรีและนายสมเกียรติ มั่นคง นางสาวเมยวดี ศรีดี นางสาวศิวพร ปัดนัย นายกิตติ อุดม พร้อมคณะที่ปรึกษาอัยการจังหวัดชลบุรีฯร่วม”กล่าวว่า”  การร่วมเชื่อมกิจกรรมกีฬาฟุตบอลสร้างความสามัคคี กับโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและขอขอบคุณทุกท่าน ที่ได้ร่วมทำกิจกรรมอันเป็นประโยชน์และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในองค์กรอัยการและการท่องเที่ยวต่อไป!!

#คิดไม่ออกบอกกิตติ
ใหม่กว่า เก่ากว่า