ศิลปิน BNK48/CGM48 และ GMMTV ร่วมงานฟุตบอลการกุศลเพื่อสเปเชียลโอลิมปิค จันทร์ 29 กรกฎาคม นี้

สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อการกุศลที่ยิ่งใหญ่ ในวันที่ 29 กรกฎาคมนี้ ณ สนาม Thunderdome เมืองทองธานี 
โดย ดร.นริศ ชัยสูตร นายกสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า งานนี้จะมีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร Charity Match ระหว่างทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมสวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่รวมซุปเปอร์สตาร์ดังทั้งไทยและต่างชาติ โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยจาก คุณพิชัย ชุณหวิชร รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และรองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกไทย

 ไฮไลท์ของงานในวันนั้นการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร:** ระหว่างทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด และทีมสวาทแคท นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี


 และการแสดงมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก BNK48 และ CGM48:** ศิลปินน่ายัก Unit นำโดย กชพร ลีละทีป (ชมพูCGM48) / พิชญาภา สุปัญญา (นีนี่CGM48) / พิมพ์ลภัส สุวรรณน้อย (ลูกเกดCGM48) / ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย (ฮูพ BNK48) / สิตา ธีรเดชสกุล (สิตาCGM48)ที่จะมานำเสนอเพลงดังเช่น "น่ายักแบบนี้เป็นของเธอนะ" และ "KFC" เป็นต้น

พร้อมทั้ง การแสดงจากศิลปิน GMMTV พบกับโอม ภวัต จิตต์สว่างดี / เล้ง ธนพล อู่สินทรัพย์ / ซี เดชชาติ ทาศิลป์ / คีน สุวิจักขณ์ ปิยะนพโรจน์ / อั๋น ณภัทร พัชรชวลิต / อชิ พีระกานต์ เตียวสุวรรณ /หลุยส์ ธณวิน ธีรโพสุการ


 การแสดงพิเศษจากสถาบัน Katyasha Dance Academy และนักร้องจาก TU Band**


 กิจกรรมพิเศษ การประมูลเสื้อนักฟุตบอลและเสื้อศิลปินเพื่อการกุศล พร้อมจำหน่ายตุ๊กตาหมีและกระป๋องออมสินที่ระลึกของสเปเชียลโอลิมปิค

 ในงานมี food truck จาก Toyozen บริการ FC ในราคาพิเศษตลอดงาน 

จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่เว็ปไซต์ หรือที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา
- บัตรราคา 100 บาท และ 200 บาท
- ห้อง VIP ราคา 8,000 บาท, 10,000 บาท, 12,000 บาท และ 20,000 บาท (รวมของว่างและเครื่องดื่ม)
- ประตูสนามเปิด 15.30 น. ศิลปินแสดงทั้งก่อนการแข่งขันฟุตบอล/ช่วงพักครึ่งฟุตบอล

**สอบถามรายละเอียดการจองห้องพิเศษ:** ติดต่อคุณศักดิ์สยาม โทร 099-495-9595

 **ดร.นริศ ชัยสูตร กล่าวปิดท้าย:** "ทั้งนักฟุตบอลและศิลปินดาราที่มาแสดงทุกคนเป็นจิตอาสา นอกจากจะได้ชมฟุตบอลและมินิคอนเสิร์ตแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษให้แฟนคลับได้ร่วมสนุก นับตั้งแต่การประมูลเสื้อที่ระลึกไปจนถึงการจัดจำหน่ายสินค้าที่ระลึก และอาหารอร่อย พบกับกิจกรรมมากมายและการแสดงความยินดีแก่ทูตฟุตบอลสเปเชียลโอลิมปิค กวิน ธรรมสัจจานันท์"

อย่าพลาด! มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้พิการทางสติปัญญาไปพร้อมกับเราในงานนี้

หรือท่านสามารถร่วมบริจาค เพื่อให้การสนับสนุนสมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย (สามารถลดหย่อนภาษีได้ 2 เท่า) โดย โอนเงินเข้าบัญชี “สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย” บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาการกีฬาแห่งประเทศไทย(หัวหมาก) เลขที่บัญชี 986-8-12483-2
โดยส่งหลักฐานการบริจาค เพื่อรับสิทธิ์ลดหย่อนภาษี 2 เท่า   
มาที่ สมาคมกีฬาสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ห้องหมายเลข 1 ชั้น 14 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย  
ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
Tel :081-902-4636 / 02-1367650  
Fax. : 02-1369267  
Email : solympicsthai@gmail.com
ใหม่กว่า เก่ากว่า